Kini Puff

      Kini Puffs ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยแม่ชีอัมภวัล ซึ่งจุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากความชื่นชอบในการทำขนมตั้งแต่วัยรุ่น และเมื่อมีโอกาสก็มักจะทำให้เพื่อนๆได้ลองทาน ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมากสามารถทำขายได้เลย จึงเกิดความคิดที่ว่าอยากทำกะหรี่พั๊ฟที่แตกต่างจากท้องตลาด จึงเริ่มคิดค้นพัฒนาสูตรโดยผ่านการลองผิดลองถูกด้วยตนเอง จนได้กะหรี่พั๊ฟสูตรเฉพาะ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความหอม อร่อย ไส้เยอะ แป้งบางกรอบ รสชาติคงที่ทุกครั้งที่ได้ทาน โดยสาขาแรกเปิดบริการที่ถนนมเหสักข์จนถึงปัจจุบันเปิดบริการมาแล้วกว่า 20 ปี

  Kini Puffs เป็นร้านจำหน่ายขนมกะหรี่พั๊ฟสูตรต้นตำรับที่อยู่คู่ถนนมเหสักข์ มานานกว่า 20 ปี โดดเด่นในเรื่องของรสชาติและความพิถีพิถันในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ ไปจนถึงขั้นตอนการอบแทนการทอดเพื่อสุขภาพ แป้งชั้นนอกบางกรอบ ส่วนชั้นในนุ่ม ไส้เยอะจุใจ โดยรสชาติจะไม่เน้นหวานมาก เพื่อให้ทานแล้วไม่เลี่ยน ที่สำคัญเราไม่ใส่วัตถุกันเสียใดๆ ไม่ใช้สารแต่งสีหรือแต่งกลิ่น มีให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ  โดยเมนูที่ขายดีและเป็นซิกเนอเจอร์ของร้าน ได้แก่ กะหรี่พัฟไก่ จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 30 บาท

      ด้วยความตั้งใจยกระดับขนมกะหรี่พั๊ฟของไทยสู่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ทางร้านจึงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและเมนูของเราอย่างต่อเนื่อง ผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ รวมถึงการพัฒนาสร้างสรรค์เมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดถึงมือผู้บริโภคขยายสาขาครอบคลุมทั่วไทยผ่านรูปแบบแฟรนไชส์ที่เป็นมาตรฐานระดับสากล 

      โดยร้าน Kini Puffs เราเน้นการบริการแบบ Take Away ใช้พื้นที่น้อย ลดขั้นตอนการบริการ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการลงทุนทำอะไรเรียบง่าย ฉับไว ลดค่าใช้จ่ายทางด้านการซ่อมบำรุงหรือการตกแต่งร้านและลดจำนวนพนักงาน ได้อีกด้วย

      อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งในรูปแบบ Delivery  เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันอีกด้วย

      ทำให้สินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือเป็นของฝากที่ถูกใจสำหรับทุกคนได้เป็นอย่างดี

Menu

      Kini Puffs กะหรี่พั๊ฟ อบสดใหม่ หอมอร่อย ไส้เยอะ แป้งบางกรอบ

      ซึ่งคำว่า Kini นั้นมีที่มาจากภาษาฮาวายซึ่งตรงกับชื่อเล่นของแม่ชีว่า Jean จึงเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ว่า Kini Puffs นั่นเอง

      Kini Puffs เป็นร้านจำหน่ายขนมกะหรี่พั๊ฟสูตรต้นตำรับที่อยู่มานานกว่า 20 ปี โดดเด่นในเรื่องของรสชาติและความพิถีพิถันในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่เทคนิคการรีดลาย วิธีการห่อจีบให้มีลักษณะทรงสวยงาม รวมถึงการอบแป้งกะหรี่พั๊ฟให้กรอบนาน แทนการทอดทำให้ ไม่อมน้ำมัน ดีต่อสุขภาพ ที่สำคัญเราไม่ใส่วัตถุกันเสียใดๆ ไม่ใช้สารแต่งสีหรือแต่งกลิ่น มีให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ ทั้งคาว หวาน โดยเมนูที่ขายดีและเป็นซิกเนอเจอร์ของร้าน ได้แก่ กะหรี่พัฟไก่ หมูแดง ครีมเห็ด และ ครีมมะพร้าว เป็นต้น โดยจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 30 บาท

      (หลักสูตรการTraining เราจะเน้นเรื่องการสอนสูตรและเทคนิคต่างๆ เพราะวัตถุดิบไม่ได้จัดส่งผ่านครัวกลาง)

Franchise Packages

Package : Cafe
ราคา
 : 99,000 บาท (Exc.Vat)
ขนาดพื้นที่ 30 – 50 ตร.ม. 
(ทางแบรนด์ให้ป้ายไฟชื่อร้าน ไม่บังคับรูปแบบการตกแต่ง)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *